giám định hàng hóa

dịch vụ giám định hàng hóa

Kinh doanh dịch vụ giám định hàng hóa

giám định xăng dầu

giám định bảo hiểm
Giám định hàng hóa xuất nhập khẩu
Địa chỉ: E35 Tan Thuan Nam, Phu Thuan, Phu Thuan Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam
Hotline: 028 6292 1289 - 0905.567.890
    vi en
Menu
TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỊNH VIÊN

1. Mô tả công việc:

- Giám định số/khối lượng, chất lượng hàng hoá trong kho, trong quá trình xếp dỡ trên các phương tiện vận tải, bằng các phương pháp và theo các tiêu chuẩn hiện hành trong nước (TCVN) và trên thế giới (ISO, AOCC, ASTM...) phù hợp với đặc tính từng loại hàng hoá.
- Giám định tình trạng hàng hoá, phương tiện chuyên chở: Giám định tình trạng hàng hoá trước, trong và sau khi xếp dỡ; tình trạng hàng hoá trong kho và dưới hầm tàu; tình trạng đảm bảo chuyên chở hàng của phương tiện vận tải (sạch sẽ, kín chắc, nhiệt độ, an toàn..)
+ Kiểm kiện hàng hóa trong quá trình xếp / dỡ hàng.
+ Giám định hàng hải (on hire, off hire , kiểm tra khả năng đi biển của tàu biển…)
+ Giám định container (tình trạng, giám sát, sửa chữa…) và hàng hóa xếp/dỡ trong Container.
- Giám định tổn thất hàng hoá khi có sự cố, đánh giá mức độ và nguyên nhân tổn thất.
- Giám định dây chuyền thiết bị máy móc: Giám định số lượng, tình trạng, quy cách, tổn thất, giám sát quá trình giao nhận và lắp ráp, tính đồng bộ của thiết bị, phẩm chất của dây chuyền thiết bị máy móc.
- Các dịch vụ giám định có liên quan như cung cấp các thông tin về hàng hoá, cập nhật quá trình xếp dỡ hàng hoá, lập hồ sơ xếp hàng, chứng nhận xếp dỡ hết hàng...

2. Yêu cầu tuyển dụng:

- Giới tính: Nam
- Số lượng: 05
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành Hàng Hải, Hóa Dầu, Dầu khí, Cơ khí, Cơ khí Ôtô, Đóng tàu.
- Tiếng Anh (Bắt buộc): giao tiếp, đọc, viết tương đương Bằng B
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có tinh thần cầu tiến, có tính sáng tạo và ham học hỏi
- Chấp nhận đi công tác xa.
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.

3. Quyền lợi:

-  Mức lương cạnh tranh
-  Chế độ, BHXH đầy đủ theo Luật lao động. 
-  Thưởng hiệu quả hàng tháng 
-  Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty

4. Hồ sơ yêu cầu bao gồm:

1. Đơn xin việc

2. Sơ yếu lý lịch

3. Các bằng cấp, chứng chỉ

(Hồ sơ nộp trực tiếp tại công ty hoặc qua email: achau.aisco@gmail.com)

Thời hạn nhận hồ sơ từ 15/06/2020-15/07/2020

5. Thông tin liên hệ:

Phòng nhân sự Công ty TNHH Dịch vụ giám định Á Châu (AIS)

E35 KDC Tân Thuận Nam, Đ.Phú Thuận, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Email: achau.aisco@gmail.com

Ms.Thư: 02862921289

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top